PCB Manufacture / รับผลิตแผ่น PCB

PCB Manufacturer Service 1-30 Layer / รับทำแผ่น PCB คุณภาพสูง 1- 30 Layer 





ทำ PCB ผลิต PCB คุณภาพสูง 1- 30 Layer

    รับผลิต PCB ตั้งแต่ 1-30 layer สำหรับใช้ในงานอุตสาหกรรม, งานวิจัยและทดลอง (Prototype), รวมถึงงานทดลองสื่อการเรียนการสอนสำหรับนักศึกษา โดยทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์ด้าน PCB, PCBA 10 ปี ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยและเป็นมาตราฐาน ราคาถูก

  • รับออกแบบแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ รับทำ PCB ตามความต้องการของลูกค้า
  • รับทำแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ จากบล็อกไดอะแกรม
  • ผลิตแผ่น PCB ตามงานตัวอย่างของลูกค้า
  • รับออกแบบและผลิตชุดควบคุมเครื่องจักรให้มีฟังก์ชั่นการทำงานเหมือนเดิม

ประเภทไฟล์ที่ Support 
Protel 98, Protel99se, Protel DXP        
Altium DXP2004, Altium Design 6        
Eagle
Gerber Format 274X (Embedded apertures)   

บทความและความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ PCB ที่ 
 
PCB Surface Finish คืออะไร
   
    ในขั้นตอนการทำPCB นั้น Surface Finish เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องนำมาพิจารณา  ในการเลือกรูปแบบของ Surface Finish ให้เหมาะสมกับงานที่จะใช้และความคุ้มค่าในการผลิตด้วย  การทำ Surface Finish นั้นเป็นการเคลือบปิดผิวของทองแดงบริเวณตำแหน่งที่ใช้เชื่อมต่ออุปกรณ์ (Land Pad) หรือบริเวณ Via Hole และ Test point  ซึ่งหากไม่มีการทำ Surface Finish แล้วจะทำให้เกิดออกซิเดชั่นบนทองแดง  ทำให้บัดกรีติดได้ยากและทำให้ PCB ที่ทำไม่มีเสียรภาพเนื่องจากจุดเชื่อมต่อไม่สมบูรณ์และการกัดกร่อนของทองแดงจากการทำปฏิกิริยาออกซิเดชั่นกับอากาศ  กล่าวได้ว่าประโยชน์หลักของการทำ Surface Finish คือช่วยป้องกันการเกิดออกไซด์บริเวณจุดเปิดของทองแดงที่ไม่มี Solder mask ปกคลุม (Expose Copper) และช่วยในการบัดกรีเชื่อมอุปกรณ์ (Soldering) เข้ากับแผ่น PCB  ให้เป็นไปอย่างสมบูรณ์  ในปัจจุบันสามารถแบ่งประเภทของ Surface finish ที่เป็นที่นิยมใช้แพร่หลายได้เป็น 2 ประเภทใหญ่ได้แก่  อ่านต่อ

การออกแบบ PCB และการทำ Copper Balance

  
ในการออกแบบ PCB นั้น มีเทคนิคในการออกแบบมากมาย  การทำ Copper Balance เป็นเทคนิคที่สำคัญสำหรับการออกแบบ PCB ที่ผู้ออกแบบจำเป็นต้องรู้  เนื่องจากในกระบวนการผลิตแผ่นวงจรหรือการประกอบอุปกรณ์บางกระบวนการเช่น Reflow Soldering, Wave Soldering หรือแม้กระทั่งการผลิต Surface Finish ของ PCB เช่น HASL (Hot Air Solder Leveling)เป็นกระบวนการเคลือบผิว PCB ด้วยตะกั่วเหลวที่ใช้ความร้อนสูงในการผลิต  การทำ Copper Balance เป็นการกระจายปริมาณทองแดงให้มีปริมาณใกล้เคียงกันทั้งแผ่นวงจร  จุดประสงค์หลักของการทำ PCB โดยใช้เทคนิค Copper Balance คือ อ่านต่อ

ติดต่อ

บริษัท อาร์แอลซี อินโนเวชั่น 
โทร 084-149-6994
email: rlcinnovation@gmail.comnattawut.k@rlcinnovation.com
Line: rlcinnovation



PCB Manufacturer Service
    We offer professional PCB manufacturer service 1-30 Layer High Quality product, Low Cost PCB for Prototype Manufacturing support Industrial, R&D and Education.

Format Support 
Protel 98, Protel99se, Protel DXP        
Altium DXP2004, Altium Design 6        
Eagle
Gerber Format 274X (Embedded apertures)

Contact
RLC Innovation Co., Ltd. 
Tel: 084-149-6994
email: rlcinnovation@gmail.comnattawut.k@rlcinnovation.com
Line: rlcinnovation